các ngành làm tiếp thị liên kết không cần website

các ngành làm tiếp thị liên kết không cần website

Giá Bán: 1,000,000đ

LIÊN HỆ VỚI SHOP

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM

các đơn vị quản lý làm tiếp thị liên kết ko cần website

nếu bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị liên kết thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở đấy, bạn giới thiệu sản phẩm trong khoảng những nhà sản xuất uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Jetstar… tới các quý khách tiềm năng. Và nếu các khách hàng này hài lòng mua hàng qua link của bạn thì… well, bạn đã có hoả hồng. Ngày nay, với thị đa dạng của internet cũng như mua tìm online thì ngành affiliate hay tiếp thị kết liên cũng khôn xiết tăng trưởng. Những ngành nghề cho phép bạn bán sản phẩm tiếp thị kết liên bao phủ từ những hàng ngũ ngành thương mại điện tử, du lịch, vé máy bay, giáo dục, tài chính…. Có thể nhắc, bất nói sản phẩm nào được bán online, các bạn đều có thể dùng hình thức affiliate.


Image result for affiliate marketing accesstrade


Quay trở lại vấn đề chính, phổ quát người vẫn nghĩ rằng, làm affiliate bắt bắt buộc có một website. Ko có website thì đơn thuần là làm ăn tạm bợ thôi. Tuy nhiên, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc biệt rộng rãi ngành nghề, trong khi quý khách tiềm năng xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau, và tùy vào lề thói của từng nhóm quý khách mà những ngành nghề đó, các bạn ko cố định phải có website mới bán được hàng cho họ. Đó là những ngành nào?


1: nguồn vốn

tài chính là một lĩnh vực khá mới tại Việt Nam. Trong khi khách hàng còn chưa có lề thói mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có lề thói tìm kiếm thông báo trên những website. Các bạn hoàn toàn chỉ cần vun đắp fanpage hay group về lĩnh vực tài chính. Sau ấy các bạn chạy lăng xê nhắm mục đích tới đối tượng quý khách của bạn. Đây là cách mà phổ thông publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công


2: Du lịch

ngành nghề du lịch đặc trưng khách hàng đa số là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời gian vào các mạng thị trấn hội như Facebook hay Instagram,… Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng những kênh mạng xã hội như một cách để tiếp cận đến khách hàng tiềm năng của các bạn.


3: chăm sóc sắc đẹp

Cũng giống như lĩnh vực du lịch, ngành làm đẹp cũng có đối tượng quý khách chính là người trẻ. Thực tại thì những beauty blogger nổi tiếng nhất trên toàn cầu thường sử dụng Youtube là kênh để tiếp cận quý khách của họ. Thêm nữa là kênh social như Facebook và Instagram. Nếu như bạn có mê say và ưu thích ngành chăm sóc sắc đẹp, bạn có thể khởi đầu ngay với tiếp thị liên kết mà ko cần phải tạo website làm gì cả. Có nhiều cách hơn để các bạn khởi đầu.


4: san sớt mã giảm giá, Coupon…

nói đến tiếp thị kết liên, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới việc san sẻ mã giảm giá. Thường thì nếu như bạn chọn mô phỏng mã giảm giá thì điều bạn tưởng tượng sẽ là những website như magiamgia.com, bloggiamgia.com…. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô phỏng mã giảm giá là làm website.

Nhưng thực thì ko hoàn toàn tương tự. Các group san sẻ mã giảm giá trên Facebook vẫn đang tăng trưởng rất mạnh. Nếu như bạn có thể xây các những group hay Fanpage san sớt mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít cạnh tranh hơn so với thị phần website san sớt mã giảm giá, coupon


Hướng dẫn dùng Email marketing làm tiếp thị kết liên



IFrame


Email marketing là gì?

Về cơ bản Email Marketing là việc gửi những thông tin can hệ tới người nhận nhằm mục tiêu truyền tải những thông báo cần lăng xê đến những đối tượng khách hàng mục tiêu.

Hay nhắc một cách chính xác email marketing là một hình thức lăng xê phê chuẩn email. Các bạn sẽ gửi những thông báo về truyền bá, khuyến mãi, sự kiện… tới những đối tượng quan tâm nhằm kiếm tìm khách hàng tiềm năng. Nhằm mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tạo nên những cầu nối giao thiệp giữa tổ chức và khách hàng.

Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị kết liên thành công các bạn cần chú ý các điều sau:

1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: các bạn cần phải xác định được 1 số vấn đề

– Xác định nhóm, đối tượng khách hàng mục đích.

– Cách thức tìm kiếm, thu thập liên hệ email.

– thời khắc gửi email thích hợp nhất.

– Tần suất gửi email trong ngày.

– Cách thức gửi email.

2. Để ý tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông tin ngắn gọn, súc tích, chủ đề vượt bậc lôi kéo được sự tò mò của quý khách, nội dụng hướng tới lợi ích của quý khách,…)

3. Triển khai kế hoạch gửi email.

4. Thống kê và Tìm hiểu những kết quả.

nếu như làm tốt những trình tự và công việc để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp các bạn đem đến tuyệt vời thao tác đầu. Cùng lúc Đánh giá được hiệu quả và nhận thấy đâu là điểm không liên quan để có những công nghệ điều chỉnh kịp thời cho những lần triển khai sau.





 
Bình Luận Qua Facebook

THÔNG TIN SHOP

 

Chú ý: CongMuaBan.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách mua hàng xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Xem Thêm